Hôm nay nhỏ bạn tôi nhờ tôi chỉ cách down nhạc về mà loay hoay mãi tôi mới tìm ra một số trang Web cho down nhạc về..vì cái tội ít nghe nhạc online quá…thành ra cũng dở…!

Rồi tối nay tôi không chơi cầu lông được cũng vì …chờ tải những file nhạc từ YM mà Thư đã gửi cho tôi ….Thư gửi cho tôi 8 bài mà thời gian tải về cũng phải mất gần 30p …thật lâu quá…k biết có cách nào mình tải file về nhanh hơn hay ko …?!

Sau đó nhận file nhạc về tôi phải chuyển đổi định dạng 8 bài đó sang dạng *.wav để chèn nhạc vào bài PowerPoint cho Thư nữa . Vụ chuyển đổi này cách đây 3 năm tôi có làm rồi…hôm nay phải lục lại ..cài phần mềm chuyển đổi nhạc vào ….sau đó chuyển đổi …bằng phần mềm cũng hay và nhanh hơn phần mềm cũ cách đây 3 năm tôi đã xài…Tuy nhiên sao có bài tôi chuyển được có bài ko dc …Cũng chẳng hiểu tại sao nữa…Vì lý do gì tôi chưa giải đáp dc….Sau khi thử nhiều lần tôi biết chắc rằng ko phải do tôi làm sai mà do phần mềm có vấn đề….Tôi đang tìm cách khắc phục đây…..!🙂 Ah , cuối cùng tôi cũng vào trang nhacso.net down bài hát về dc rồi …nhờ có chương trình Flashget cũng hay ghê…Vui ghê…!😀

Xong việc, tôi ngồi nghe lại thưởng thức mấy bài hát down về…! Hay ghê..! Và thế là mất 1 buổi tối chơi cầu lông…! Lần sau nhớ rút kinh nghiệm làm nhanh nhanh nhé !😀 Trùi…1g40 rồi….Giờ đi ngủ đây…Buồn ngủ quá rùi…..!!!! G9 !